HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

Chương trình Trò chuyện cùng chuyên gia, đồng hành cùng đoàn viên thanh niên công nhân với chủ đề “HẬU COVID-19”

Written by tuoitretanphu

🌟🌟 Nhằm chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022); chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Tân Phú lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027 🌟🌟

🌈🌈 Quận Đoàn Tân Phú phối hợp Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM tổ chức chương trình Trò chuyện cùng chuyên gia, đồng hành cùng đoàn viên thanh niên công nhân với chủ đề “Hậu COVID-19” vào ngày 05/3/2022 vừa qua tại khu lưu trú thanh niên công nhân số 24. Đến dự chương trình có đồng chí:

– Đ/c Nguyễn Thị Thùy Dung – Trưởng phòng Tư vấn, Đào Tạo Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM

– Đ/c Nguyễn Văn Tiệp, UV. BTV Quận Đoàn Tân Phú

– Bác sĩ Trịnh Văn Hiệp, Chuyên khoa I – Đ/c Hồ Thị Như Dương

– Chủ khu lưu trú Thanh niên công nhân số 24

🌻🌻 Chương trình diễn ra với các nội dung:

📌 Trình diễn vở kịch câu chuyện không ngờ “Cơ thể tôi, sự lựa chọn của tôi”, tái hiện câu chuyện mở về cách tiếp cận kiến thức cũng như ý thức của người dân về các vấn đề liên quan đến hậu covid và công tác phòng chống dịch bệnh trong giai đoạn bình thường mới.

📌 Trò chuyện cùng chuyên gia là phần tư vấn của Bác sĩ về “Hậu Covid-19”, đây là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm.

📌 Tổ chức tuyên truyền luật bảo hiểm xã hội cho thanh niên công nhân, trao đổi các vấn đề liên quan đến quyền lợi của người lao động trong và sau thời gian nhiễm covid-19.

📌 Góc Tư vấn pháp luật miễn phí cho đoàn viên, thanh niên công nhân tham gia chương trình.

📌 Tổ chức sân chơi giờ thứ 9, các gian hàng trò chơi có thưởng dành cho con em thanh niên công nhân và đoàn viên thanh niên.

📌 Chuyến xe cuối tuần, tổ chức bán hàng bình ổn giá với đa dạng các mặt hàng tiêu dùng và y tế.

💙💙 Chương trình đã thu hút hơn 50 đoàn viên, thanh niên công nhân tham gia. Qua đó thể hiện tính cống hiến, tiên phong của Tuổi trẻ Tân Phú, lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng thông qua các đội hình “Tư vấn pháp luật miễn phí cho Thanh niên công nhân”, đội hình “Thầy thuốc trẻ – Trái tim hồng vì cộng đồng”.

#moingay1tintot

#moituan1cauchuyendep

#ThangThanhnien2022

Leave a Comment