HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

CHÚC MỪNG HAI CHIẾN SĨ HOA PHƯỢNG ĐỎ VINH DỰ ĐỨNG VÀO HÀNG NGŨ ĐẢNG.

CHÚC MỪNG HAI CHIẾN SĨ HOA PHƯỢNG ĐỎ VINH DỰ ĐỨNG VÀO HÀNG NGŨ ĐẢNG.

Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Tân Phú lần thứ IV, nhiệm kì 2022-2027, thực hiện chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2022, ngày 29/6/2022, Chi bộ trường THCS Hoàng Diệu đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 Đoàn viên ưu tú là chiến sĩ tình nguyện Hoa Phượng Đỏ: Chiến sĩ Thái Hoàng Khang và chiến sĩ Hồ Thị Quỳnh Ly.

Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí: -Nguyễn Văn Tiệp – Phó Bí thư Quận Đoàn

-Đặng Thị Nhàn – Bí thư Đảng ủy phường

-Nguyễn Thị Thuỳ Linh – Bí thư Đoàn phường, cùng toàn thể đảng viên chi bộ, Ban Chấp hành Công đoàn và Chi đoàn trường. Tại buổi lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Bá Cường – Bí thư Chi bộ đã công bố, trao Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa, quà chúc mừng đến 2 Đảng viên.

 Được đứng vào hàng ngũ Đảng, đây không chỉ là niềm vinh dự mà là trách nhiệm rất lớn của đồng chí trong việc tiếp tục phấn đấu, gương mẫu và nỗ lực hơn trong học tập cũng như các hoạt động phong trào, cống hiến sức trẻ, nhiệt huyết của người Đảng viên, người cán bộ Đoàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Xin chúc mừng đồng chí Thái Hoàng Khang và đồng chí Hồ Thị Quỳnh Ly và chúc 2 đồng chí sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Leave a Comment