HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

hưởng ứng ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn minh đô thị”; tổ chức tập huấn chuyên đề “Nâng cao nhận thức cho Đoàn viên, thanh niên và học sinh về sử dụng nước sạch và những tác hại của việc khai thác nước ngầm tại TP. Hồ Chí Minh”

Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Tân Phú lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027, thực hiện hoạt động các chiến dịch tình nguyện hè quận Tân Phú năm 2022, hưởng ứng ngày hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn minh đô thị” Quận Đoàn Tân Phú phối hợp với Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ tổ chức tập huấn chuyên đề “Nâng cao nhận thức cho Đoàn viên, thanh niên và học sinh về sử dụng nước sạch và những tác hại của việc khai thác nước ngầm tại TP. Hồ Chí Minh” tại Nhà văn hoá thiếu nhi Quận Tân Phú. Đến tham dự buổi tập huấn có sự hiện diện của:

  • Đồng chí Nguyễn Văn Đắng, Phó Tổng Giám đốc Sawaco
  • Đồng chí Trần Kim Thạch – Trưởng phòng QL chất lượng nước Tổng công ty cấp nước Sawaco.
  • Đồng chí Hoàng Sơn Giang – Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Phát triển dự án-Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ.
  • ThS. Nguyễn Thanh Quang – Trường ĐH Văn Lang

Cùng với các đồng chí là thành viên của Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ và đông đảo các bạn chiến sĩ Hoa phượng đỏ quận Tân phú tham gia. Đến với buổi tập huấn, các bạn đã được truyền tải kiến thức cũng như các sử dụng nước đúng đắn và tiết kiệm. Ngoài ra cuối buổi tập huấn các bạn Đoàn viên đã được ôn lại kiến thức vừa được truyền đạt bằng 1 trò chơi và nhận được những phần quà vô cùng ý nghĩa.

Leave a Comment