HOẠT ĐỘNG ĐOÀN - HỘI - ĐỘI

Chương trình “Lãnh đạo quận gặp gỡ cán bộ Đoàn – Hội – Đội” quận Tân Phú năm 2022.

Written by tuoitretanphu

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Tân Phú lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027, Ban Thường vụ Quận Đoàn Tân Phú long trọng tổ chức Chương trình “Lãnh đạo quận gặp gỡ cán bộ Đoàn – Hội – Đội”  năm 2022. 

 Nhằm tạo điều kiện cho Cán bộ Đoàn – Hội – Đội là Đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Tân Phú lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027 trao đổi, bày tỏ quan điểm, suy nghĩ về vai trò của tuổi trẻ quận nhà trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Qua đó, tạo sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền với việc đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ, đồng thời đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, công tác vận động nhân dân, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới. Qua chương trình, các đồng chí Cán bộ Đoàn – Hội – Đội đã gửi những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất, kiến nghị của các vấn đề có liên quan, quyền và lợi ích chính đáng hợp pháp của đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn quận.

>>> Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo:

 Đồng chí Lê Thị Kim Hồng – Bí thư Quận ủy

 Đồng chí Phạm Hưng Quốc Bảo – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy

 Đồng chí Nguyễn Trường Lâm – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy

 Đồng chí Trịnh Thị Mai Trinh – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận.

 Đồng chí Nguyễn Thị Bình – Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Quận uỷ

 Đồng chí Trần Hữu Mạnh – Phó Ban Tổ chức Quận uỷ

 Đồng chí Nguyễn Hải Đăng – Bí thư Quận Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN quận

     Ngoài ra, Chương trình còn có sự tham dự của các đồng chí Đại diện Cấp ủy các cơ sở đoàn.

>>> Chương trình đã nhận được hơn 14 lượt ý kiến đến từ các bạn Cán bộ Đoàn – Hội – Đội tập trung vào những vấn đề như: các vấn đề về khởi nghiệp, lập nghiệp; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn; công tác bồi dưỡng, đào tạo cán bộ; các vấn đề gắn với chương trình phát triển thanh niên, những hiến kế trong xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh,…

      Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo đã có những ý kiến phản hồi về các đề xuất, kiến nghị. Đồng chí Lê Thị Kim Hồng – Bí thư Quận ủy đã có một số ý kiến chỉ đạo: BTV Quận Đoàn quan tâm hơn về công tác giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống, cần phối hợp chắt chẽ hơn với cấp ủy và các đơn vị về hỗ trợ thanh niên trong học tập nâng cao trình độ, đào tạp nghề, giải quyết việc làm; tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tham gia xây dựng quận Tân Phú phát triển bền vững.

Leave a Comment