Các mục không chỉnh sửa

🌻 NGÀY ĐOÀN VIÊN NĂM 2024 ĐỢT 2 – NGÀY LÀM VIỆC TỐT 🌻

🌟Hưởng ứng tích cực Ngày Đoàn viên năm 2024 đợt 2 với chủ đề “Ngày làm việc tốt”, Tuổi trẻ Tân Phú đồng loạt ra quân thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như:
📍Tổ chức Chương trình Đồng hành cùng thanh niên công nhân năm 2024 với các nội dung như tuyên truyền, tập huấn về các biện pháp phòng chống lừa đảo trên không gian mạng; tuyên truyền về sức khoẻ sinh sản tiền hôn nhân và trao quà cho thanh niên công nhân tại Khu công nghiệp Tân Bình.
📍Thực hiện sơn vẽ ô đậu xe trước cổng trường góp phần xây dựng cổng trường an toàn – văn minh tránh gây ùn tắc giao thông trước cổng trường. Đồng thời, vẽ các ô tập thể dục cho học sinh tại sân trường.
📍Xây dựng “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” tại trường học.
📍 Ra quân dọn dẹp vệ sinh, trồng cây xanh tại cơ quan, đơn vị, các khu di tích lịch sử trên địa bàn quận.
📍 Hỗ trợ tổ chức bầu Trưởng Khu phố tại địa phương.
📍Tổ chức trao tặng Học bổng Nguyễn Bá Ngọc cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng quà cho Đoàn viên, Hội viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.
📍Ra quân lắp đặt bảng cảnh báo phòng chống tội phạm và phòng chống cháy nổ tại các khu nhà trọ.
📍Tổ chức sinh hoạt với chuyên đề “Sơ cứu cho trẻ khi bị hóc dị vật” cho các phụ huynh có con dưới 6 tuổi trên địa bàn quận.
📍 Phát động thực hiện đăng ký ý tưởng sáng tạo.

🌟 Thông qua những hoạt động nhằm nâng cao nhận thức và tạo thói quen làm việc tốt trong cộng đồng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân trên địa bàn quận. Lan tỏa và truyền cảm hứng làm việc tốt với thông điệp “Bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào mỗi người đều có thể làm việc tốt” và “Mỗi người một việc làm tốt, mỗi ngày một việc làm tốt”, góp phần xây dựng quận Tân Phú “văn minh”, “nghĩa tình”.

#tuoitretanphu

#Ngaylamviectot

#NgaytruyenthongThanhniencongnhanTPHCM2024

#NgayDoanvien

Leave a Comment